Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Bí kíp sử dụng lâu bền máy bơm nước nhà bạn

Máy bơm nước là thiết bị hữu dụng, phổ biến của mỗi gia đình và trong công nghiệp. Bên cạnh chọn mua, bạn cũng cần lắp đặt và sử dụng đúng cách để tăng độ bền, tuổi thọ của máy bơm nước.

1. Chu kỳ làm việc của máy bơm nước
Một máy bơm nước được mở để chạy một vài lần một ngày sẽ có một cuộc sống lâu hơn so với máy bơm cùng loại được sử dụng quá tải hoặc liên tục. Sử dụng bộ phận bơm tự động phù hợp sao cho giảm tối đa số lần tắt mở máy bơm.
2. Điện động cơ
sử dụng máy bơm nước
Điện áp phù hợp giúp tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn.
Điện động cơ mã lực hoặc kích cỡ động của cơ máy bơm nước cùng một ứng dụng và khối lượng công việc, một động cơ điện lớn hơn, làm việc tốt hơn, tuổi thọ được kéo dài hơn.
3. Chất lượng nước
Chất lượng nước sẽ ảnh hưởng đến thời gian hoạt động của động cơ máy bơm điện. Chất lượng của các ổ bi động cơ điện phụ thuộc vào yêu cầu cầu bôi trơn của nó. Sửa máy bơm nước tại hà nội
Nước trầm tích là một yếu tố lớn ảnh hưởng mài mòn động cơ vòng bi bơm và các bộ phận hoạt động khác.
4. Lắp đặt thiết bị
lắp đặt máy bơm
Lắp đặt đúng cách cho máy bơm nước công nghiệp.
Có thể tạo sự khác biệt lớn đến thời gian sử dụng của các thiết bị cung cấp nước Sửa máy bơm nước tại hà nội. Nếu bạn nghĩ lắp đặt thiết bị chỉ đơn giản là treo lên một máy bơm và hệ thống dây điện, không có sự hiểu biết về tầm quan trọng vị trí thích hợp của van kiểm tra, các bộ lọc, hệ thống dây điện thích hợp, có khả năng dẫn đến giảm tuổi thọ của máy bơm.
Lắp đặt:
Trong điều kiện bình thường của máy bơm nước

* áp lực tối đa của bơm Italia: CAM/JMC/INOX/AP/PM/CP/MD/CS/CR/CB100/CM50-75-100: 6 bar; CAB/MB/MP50-60-70/CM150-200-300: 8 bar; CB150750/MP80300/CM: 10 bar.
Ống được lắp vào giá đỡ ống sao cho ống dẫn không truyền áp lực hoặc lực rung lên đầu bơm. Đường kính trong của ống không những phụ thuộc vào chiều dài ống mà còn phụ thuộc vào tốc độ dòng chảy theo thiết kế: Đường kính ống phải đảm bảo sao cho tốc độ dòng chảy không vượt quá 1,4 – 1,5 m/giây ở đầu hút và 2,4 – 2,5 m/giây ở đầu xả. Đường kính không bao giờ được nhỏ hơn đường kính khẩu độ bơm.
Trước khi lắp ống, phải kiểm tra để đảm bảo bên trong ống luôn sạch sẽ.

* Thích hợp cho việc bơm nước sạch và các dung dịch không chứa hóa chất và chất gây cháy nổ ở nhiệt độ tối đa là 90oC nếu cánh bơm làm bằng kim loại (Thép, sắt, đồng) hoặc 50oC nếu cánh bơm làm bằng nhựa hoặc được lắp thêm một hoặc nhiều bộ khuếch tán.
* Phải được bảo quản ở nơi thoáng gió, nhiệt độ môi trường không được vượt quá 40oC
* Bơm có trục roto ngang (trừ model MPV trục thẳng), có chân đỡ. Để đảm bảo an toàn khi lắp bơm nên dùng các lỗ có sẵn trên chân đỡ, không được lắp động cơ dưới thân bơm.
* Không nên khởi động bơm quá từ 5 đến 30 lần trong một giờ, công suất động cơ càng lớn, số lần khởi động càng nhỏ.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng giá rẻ cho máy bơm nước nhà bạn!


----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!